ผลลัพธ์เพิ่มเติม...

ตัวเลือกทั่วไป
ตรงทั้งหมดเท่านั้น
ค้นหาในชื่อเรื่อง
ค้นหาในเนื้อหา
ตัวเลือกประเภทโพสต์
ค้นหาในหน้า

ยืนหยัดอย่างมั่นคง


ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวสำหรับรถบรรทุก K

ด้วยการจัดการน้ำหนักบรรทุกอย่างมีประสิทธิภาพในคลังสินค้าที่มีชั้นวางสูง การคำนวณจึงลดลงเหลือหน่วยมิลลิเมตร รถบรรทุกทางเดินแคบมากใช้สำหรับการทำงานบนที่สูง ทางเดินแคบและคำนวณระยะห่างจากชั้นวางได้อย่างแม่นยำมาก ด้วยเหตุนี้แม้แต่ความไม่สม่ำเสมอเพียงเล็กน้อยในพื้นคลังสินค้าก็อาจกลายเป็นปัญหาและทำให้รถบรรทุกแกว่งไปมาอย่างเป็นอันตรายได้ ก่อนดำเนินการรถบรรทุก VNA ใหม่ ช่างบริการต้องมั่นใจว่าไม่มีความเสี่ยงด้านความปลอดภัยติดอยู่กับการขับรถในคลังสินค้าใดๆ ชั้น หากพื้นไม่เรียบ ช่างต้องลดความเร็วสูงสุดของรถบรรทุก: ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิภาพการจัดการลดลงและความสูญเสียทางเศรษฐกิจ นี่เป็นปัญหาที่ผู้ประกอบการคลังสินค้าจำนวนมากต้องเผชิญในอดีต แต่ตอนนี้ Linde Material Handling มี โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ด้วยระบบช่วยเหลือ Active Stability Control (ASC) สำหรับรถบรรทุก K

K กำลังมีประสิทธิภาพมากขึ้น

The very narrow aisle K truck enables top handling performance when handling goods in high rack warehouses. The combination truck is used in very narrow aisles of up to 1400 mm and achieves a maximum lifting height of 18 meters. The truck lifts very quickly (up to 0.6 m/s) and can accelerate at the same time. It can be driven at very high speeds even at high lift levels, and can reach up to a maximum of 14 km/m under mechanical control.The K has a variety of intelligent safety and assistance systems which support the driver to store and retrieve goods quickly and easily. Active Stability Control enhances these systems and makes the K even more efficient: The system recognises unevenness between the left and right sides of the aisle and automatically offsets impacts and vibrations. This enables the truck to achieve its maximum handling performance even on less than perfect floors.

ความเร็วสูงสุด ประสิทธิภาพสูงสุด

มีเงื่อนไขเฉพาะที่รถบรรทุกสำหรับทางเดินแคบมากต้องปฏิบัติตาม เพื่อรับประกันประสิทธิภาพการบังคับควบคุมที่เหมาะสมที่สุดและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด พื้นต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรฐาน VDMA “พื้นสำหรับใช้กับรถบรรทุก VNA” และปฏิบัติตามเกณฑ์ความคลาดเคลื่อนที่ระบุไว้ในนั้น หากสภาพพื้นในคลังสินค้าไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ รถบรรทุกจะไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและประสิทธิภาพการขนถ่ายจะลดลง เนื่องจากระบบควบคุมการทรงตัวแบบแอ็คทีฟชดเชยความไม่สม่ำเสมอ รถบรรทุก K สามารถใช้ประโยชน์จากความเร็วสูงสุดแม้บนพื้นที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดที่เหมาะสมที่สุด

วิธีการทำงานของระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

ระบบควบคุมการทรงตัวแบบแอ็คทีฟใช้ระบบเครื่องกลไฟฟ้าที่ควบคุมด้วยเซ็นเซอร์ ลูกกลิ้งจะสแกนพื้นด้านหน้าล้อบรรทุกของรถบรรทุกเพื่อหาความไม่สม่ำเสมอ หากระบบตรวจพบความไม่สม่ำเสมอระหว่างด้านซ้ายและด้านขวาของทางเดิน ล้อบรรทุกจะปรับเร็วมากและชดเชยความไม่สม่ำเสมอของพื้น สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงเสถียรภาพของรถบรรทุกในขณะที่ขับเคลื่อนและลดการโยกของเสาได้อย่างมาก

เต็มประสิทธิภาพในทุกชั้นคลังสินค้า


คลังสินค้าที่มีอยู่

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในคลังสินค้าซึ่งพื้นที่มีอยู่ไม่ตรงตามข้อกำหนดที่จำเป็นสำหรับรถบรรทุก K เพื่อให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ หากบริษัทต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการของรถบรรทุกทางเดินที่แคบมาก บริษัทมีทางเลือกสองทาง: สามารถปรับปรุงพื้นได้ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วมีค่าใช้จ่ายสูงมาก หรือสามารถลงทุนในรถบรรทุก K ที่มีระบบควบคุมการทรงตัวแบบแอ็คทีฟเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบเดียวกันบนพื้นที่ไม่ได้ปรับแต่ง

โกดังสร้างใหม่

Active Stability Control ยังให้ผลตอบแทนในคลังสินค้าที่สร้างขึ้นใหม่อีกด้วย ครั้งแล้วครั้งเล่า คุณภาพของพื้นคลังสินค้าใหม่กลับไม่เป็นไปตามข้อกำหนดที่แท้จริง หากความไม่สม่ำเสมอของพื้นสูงกว่าค่าเกณฑ์ความคลาดเคลื่อนของ VDMA ผู้ขับขี่จะต้องปรับความเร็วในการเดินทางหรือลูกค้าต้องแก้ไขพื้นด้วยค่าใช้จ่ายสูง

โกดังให้เช่า

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบริษัทที่เช่าคลังสินค้ามากกว่าที่จะเป็นเจ้าของพื้นที่ของตนเอง ในกรณีนี้ พวกเขาไม่มีทางเลือกในการปรับปรุงพื้นคลังสินค้า อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงสามารถรับประกันประสิทธิภาพสูงสุดจากรถบรรทุก VNA ของพวกเขาได้โดยใช้ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว

ความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

Active Stability Control also has many benefits for K truck drivers: Increased driver comfort and an improved sense of safety. Any vibrations which the truck is exposed to on uneven floors are directly transmitted to the driver's cab. When working at heights of up to 18 meters, even if the safety distances to the rack are sufficient, the driver still feels every wobble. The new system offsets any unevenness between the left and right sides of the aisle and enables the driver to work in peace and without interruption. It minimises swaying of the mast and the driver’s cab, and ensures that the driver feels stable and secure, even when working at height.

มีจำหน่าย

รถบรรทุก K สามารถติดตั้ง Active Stability Control ex works อีกทางหนึ่ง ยังมีการกำหนดค่าในลักษณะที่สามารถควบคุมความเสถียรเชิงแอ็คทีฟเพิ่มเติมได้ในภายหลัง หากจำเป็น นี่อาจเป็นที่สนใจเป็นพิเศษสำหรับเจ้าของคลังสินค้าที่ไม่ทราบว่าพื้นจะคุณภาพดีเพียงใดในอนาคต หากเป็นกรณีนี้ พวกเขาสามารถขอให้กำหนดค่า K สำหรับ ASC ได้ในเวลาที่ทำการสั่งซื้อ หากพบว่าคุณภาพพื้นไม่สมบูรณ์แบบ สามารถติดตั้งระบบเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้แน่ใจว่ารถบรรทุกสามารถบรรลุประสิทธิภาพสูงสุด

ประโยชน์โดยย่อ

  • มาตรฐานพื้น VDMA ไม่จำเป็นอย่างยิ่ง
  • มาตรฐานพื้น DIN 18202 (ตามตารางที่ 3 บรรทัดที่ 3) อาจเพียงพอ
  • สมรรถนะการขับขี่เต็มที่แม้พื้นจะต่ำกว่า
  • ประสิทธิภาพการจัดการสูงสุด
  • ไม่ต้องปรับปรุงพื้น
  • ประหยัดค่าใช้จ่าย
  • ปลอดภัยด้วยความเร็วสูงสุด
  • ความสะดวกสบายของผู้ขับขี่มากขึ้น
  • การลดการสั่นสะเทือนช่วยปกป้องส่วนประกอบรถบรรทุกทั้งหมดที่อยู่เหนือล้อบรรทุก

ติดต่อ ลินเด้ ประเทศไทย วันนี้

คุยกับลินเด้

ปทุมธานี +66 2832 5999

ชลบุรี +66 38 659488 9

รถยกใหม่

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหารถยกไฟฟ้าหรือรถยกดีเซล เราก็มีรถที่ใช่

การจัดการยานพาหนะ

ระบบของเรารับประกันการติดตั้งอุปกรณ์จากลินเด้และแบรนด์อื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

รถบรรทุกที่ได้รับอนุมัติ

อุปกรณ์ที่ใช้แล้วได้รับการตกแต่งใหม่ตามมาตรฐานการประกันคุณภาพที่เข้มงวดของลินเด้

อุปกรณ์ให้เช่า

ไม่ว่าคุณต้องการเช่ารถยกหนึ่งคันหรือทั้งกอง เรามีแพ็คเกจการเช่าที่เหมาะสม