ผลลัพธ์เพิ่มเติม...

ตัวเลือกทั่วไป
ตรงทั้งหมดเท่านั้น
ค้นหาในชื่อเรื่อง
ค้นหาในเนื้อหา
ตัวเลือกประเภทโพสต์
ค้นหาในหน้า

ชุด 1204

H35-H50

รถยกเครื่องยนต์



  • กำลังการผลิต 3.5 - 5.0 ตัน
  • เครื่องยนต์ดีเซลหรือแอลพีจี
  • เหมาะสำหรับวางซ้อน

สายผลิตภัณฑ์ 1204 เป็นสายผลิตภัณฑ์แรกที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม 12XX โมเดลในสายผลิตภัณฑ์นี้วางตลาดภายใต้ชื่อ H20 – H35 ซึ่งประกอบด้วยรถบรรทุกที่มีความสามารถในการบรรทุกตั้งแต่ 2 ถึง 3.5 ตัน รถบรรทุก H20 – H35 ใหม่ถูกกำหนดให้มาแทนที่สายผลิตภัณฑ์ 392 และ 393 ซึ่งเป็นรุ่น IC-Truck ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด (ดีเซล, แอลพีจี [ก๊าซปิโตรเลียมเหลว], CNG [ก๊าซธรรมชาติอัด]) ในตลาดยุโรปในส่วนนี้ .


ในแง่ของความคุ้มค่า ลินเด้มีเป้าหมายที่ทะเยอทะยานสำหรับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ และในความเป็นจริงสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ IC-Trucks ลินเด้เป็นผู้นำตลาด IC-Trucks ในตลาดยุโรปมานานหลายทศวรรษ ส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ประมาณ 28 เปอร์เซ็นต์ ลินเด้ต้องการขยายส่วนแบ่งตลาดนี้ ด้วยการเปิดตัว 1204 เช่นเดียวกับรุ่นก่อนๆ ลินเด้ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดอีกครั้ง และยิ่งผลักดันให้สูงขึ้นไปอีก ในแง่ของประสิทธิภาพ การยศาสตร์ ความคุ้มค่า ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อ


ลินเด้ยังคงวางตำแหน่ง H20 – H35 IC-Trucks ใหม่ให้เหนือกว่ารุ่นของคู่แข่งในด้านราคาซื้อเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม มีประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญสำหรับผู้ใช้ตลอดวงจรชีวิตทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ ประการแรก ต้นทุนการบริการลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า รถบรรทุกมีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ต้องการการบำรุงรักษาต่ำ และส่งผลให้ต้องซ่อมแซมน้อยลง ลูกค้ายังได้รับประโยชน์จากเครือข่ายบริการที่หนาแน่นของลินเด้และการขนส่งชิ้นส่วนอะไหล่ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยเพิ่มความพร้อมของรถบรรทุกได้อย่างมาก นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังได้รับผลิตภาพที่สูงขึ้นเนื่องจากการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบระหว่างคนกับเครื่องจักร และในทางกลับกัน ประสิทธิภาพด้านต้นทุนที่สูงขึ้นในการวิเคราะห์ต้นทุนโดยรวม ซึ่งรวมถึงต้นทุนค่าจ้างของคนขับด้วย

  • ติดตั้งและถอดง่าย
  • ประหยัดเวลาในการติดตั้งและถอด
  • เนื่องจากเสาโค้งไม่มีหัวกระแทก
  • ปลอดภัยและออกแรงน้อยลง
  • พื้นผิวการขับขี่ถูกแยกออกจากแชสซี
  • เสียงไฮดรอลิคจากระบบขับเคลื่อนล้อและลิฟไฮดรอลิกไม่ถึงแชสซี
  • ทนทานต่อแรงกดจากด้านบนหรือด้านข้างได้เป็นอย่างดี
  • ทัศนวิสัยด้านหน้าที่ดีเนื่องจากด้านหน้าที่เพรียวบางและแนวคิดเสานวัตกรรมใหม่
  • เสถียรภาพที่ดีที่สุด
  • การกวาดล้างศีรษะที่สะดวกสบาย
  • ความรู้สึกของพื้นที่โล่ง
  • หน้าต่างบานใหญ่เพื่อเพิ่มแสงสว่างและความสะดวกสบายและปลอดภัยในพื้นที่ทำงาน
  • ป้องกันสิ่งของตกหล่น
  • มองเห็นได้ดีขึ้นเมื่อบรรทุกขนาดใหญ่
  • การค้นพบจุดอันตรายก่อนหน้านี้
  • ปรับปรุงความปลอดภัย
  • แม้จะมีส่วนเสาที่บางกว่า แต่ความสามารถในการบรรทุกเท่าเดิม
  • แรงบิดน้อยลงในเสาด้วยความสูงของเสาขนาดใหญ่
  • ลดลง
  • กระบอกสูบที่ได้รับการป้องกัน
  • ยาง SE ที่ไม่ต้องบำรุงรักษาและป้องกันการเจาะ
  • ให้ความจุสูงพร้อมความสบายในการขี่ที่ดี
  • การสั่นสะเทือนน้อยลงและการทำงานที่ราบรื่นเพื่อระดับความสะดวกสบายที่สูงขึ้น
  • รูปตัว L สองเท่าที่เป็นนวัตกรรมใหม่นำไปสู่การยึดเกาะที่ดีขึ้นและความปลอดภัยที่มากขึ้น
  • แถบโปรไฟล์ต่อเนื่องเพื่อแรงด้านข้างที่ดีขึ้น
  • รูปทรงร่องโค้งมนซึ่งหมายถึงกระบวนการทำความสะอาดตัวเองที่โดดเด่น
  • พื้นผิวที่เรียบและสม่ำเสมอ & ส่วนประกอบที่เหมาะสมทำให้มีแรงต้านการหมุนที่ต่ำลง และทำให้สิ้นเปลืองพลังงานน้อยลง
  • โปรไฟล์ไร้บล็อกเพื่อการใช้งานที่เท่าเทียมกันของยาง
  • รูปร่างแบนราบซึ่งจบลงด้วยการพลิกคว่ำที่ราบรื่นมาก (ไม่มี "เสียงตบ" อีกต่อไป)
  • หน้าจอติดตั้งบนการ์ดป้องกันเหนือศีรษะแบบปกติเพื่อป้องกันคนขับจากฝน
  • กระจกนิรภัยกึ่งนิรภัย (LSG)

ลินเด้เป็นผู้ผลิตรถยกรายแรกที่สร้างพื้นฐานสำหรับการเปลี่ยนรถยกสันดาปภายใน (IC-Trucks) ด้วยรถยกไฟฟ้า (E-Trucks) โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงาน การพัฒนานี้ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการศึกษาตลาดในวงกว้างในด้าน IC- และ E-Trucks ระหว่างปี 2554 ถึง 2556 มีการสัมภาษณ์เกือบ 1,000 ครั้งกับพนักงานขายและลูกค้าของลินเด้จาก 26 ประเทศเกี่ยวกับข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพ ตลอดจนความสำคัญของคุณสมบัติบางอย่างของผลิตภัณฑ์

  • การออกแบบที่ดีที่สุดช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนในทุกทิศทาง
  • หลังคาที่มีคานขวางแคบและกระจกกันกระสุนที่เป็นอุปกรณ์เสริมช่วยให้การทำงานที่ความสูงยกสูงง่ายขึ้น
  • จุดศูนย์ถ่วงของรถต่ำและเพลาบังคับเลี้ยวที่ติดตั้งไว้สูงช่วยเพิ่มเสถียรภาพในโค้ง
  • Linde Curve Assist และ Linde Load Assist ช่วยลดความเสี่ยงของการพลิกคว่ำและอุบัติเหตุระหว่างการบรรทุก
  • แนวคิดการทำงานตามหลักสรีรศาสตร์และใช้งานง่ายช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ควบคุมรถยก
  • ส่วนประกอบที่แยกออกจากแชสซี (เพลา เสากระโดง และกระบอกเอียง) ป้องกันการกระแทกและการสั่นสะเทือน
  • เบาะนั่งที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่หลากหลายช่วยป้องกันปัญหาด้านท่าทาง
  • จอแสดงผลขนาด 3.5 นิ้วแสดงมุมบังคับเลี้ยวและมุมเอียงเป็นมาตรฐาน และให้ภาพรวมของข้อมูลที่สำคัญทั้งหมดตลอดเวลา
  • ระบบควบคุมโหลดลินเด้และระบบควบคุมคันเหยียบคู่รับประกันการควบคุมการเคลื่อนที่และเสากระโดงทั้งหมดอย่างแม่นยำ
  • กระบอกเอียงที่ติดตั้งด้านบนรับประกันความแข็งแกร่งในการบิดและความจุที่เหลือสูงที่ความสูงในการยกสูง
  • การใช้เชื้อเพลิงให้น้อยที่สุดช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน
  • ปุ่มตั้งโปรแกรมได้อย่างอิสระในที่วางแขนช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชันที่ใช้บ่อยได้
  • การออกแบบที่ทนทานพร้อมส่วนประกอบที่สึกหรอน้อยและไม่ต้องบำรุงรักษาช่วยให้รถมีความพร้อมใช้งานสูง
  • ระบบป้องกันเครื่องยนต์ของลินเด้ (LEPS) ให้การปกป้องเพิ่มเติมจากความเสียหายของเครื่องยนต์
  • ช่องบริการขนาดใหญ่พิเศษช่วยอำนวยความสะดวกในการบำรุงรักษา
  • การเชื่อมต่อแบบสลักเกลียวมาตรฐานช่วยประหยัดเวลาได้มากในระหว่างการบำรุงรักษาและการซ่อมแซม

ไม่ว่าคุณกำลังมองหารถยกใหม่ รถยกมือสองที่ผ่านการรับรอง หรือการเช่ารถยกระยะสั้นและระยะยาว Linde Material Handling Singapore มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว

รถยกเครื่องยนต์ Linde Series 1204 H35-H50

ติดต่อเราวันนี้

คุยกับลินเด้

+65 6545 3488

บริการและการสนับสนุน

ที่ปรึกษาการขาย

รถยกใหม่

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหารถยกไฟฟ้าหรือรถยกดีเซล เราก็มีรถที่ใช่

การจัดการยานพาหนะ

ระบบของเรารับประกันการติดตั้งอุปกรณ์จากลินเด้และแบรนด์อื่นๆ อย่างมีประสิทธิภาพ

รถบรรทุกที่ได้รับอนุมัติ

อุปกรณ์ที่ใช้แล้วได้รับการตกแต่งใหม่ตามมาตรฐานการประกันคุณภาพที่เข้มงวดของลินเด้

อุปกรณ์ให้เช่า

ไม่ว่าคุณต้องการเช่ารถยกหนึ่งคันหรือทั้งกอง เรามีแพ็คเกจการเช่าที่เหมาะสม